CUNG CHÚC TÂN XUÂN BÍNH THÂN 2016

Mây bốn phương trời...

Sống trong đời sống cần có một tấm lòng. Chữ "Tâm" kia mới bằng ba chữ "Tài"...
blogTrangHa BÀI VIẾT MỚI NHẤT:

TỎA NGÁT HƯƠNG ĐỜI

Một người chị từng "đồng hành" cùng Tứ Ân Ca trong đợt vận động quyên góp giúp đỡ người già nghèo sinh sống gần chùa Bát Bửu Phật Đài - Phật Cô Đơn trong dịp Đại lễ Vu Lan 2014 vừa qua, đã có cử chỉ đẹp "nhặt của rơi trả lại cho người". Nhiều trang báo mạng đã đưa tin trong những ngày qua. Tứ Ân Ca xin trích đăng hình ảnh, nội dung tin vắn trên báo Sài Gòn Giải Phóng phát hành sáng Thứ Hai 06.10.2014.


Nhân viên Co.opMart Hậu Giang trả lại khách hàng gần 200 triệu đồng nhặt được:

(SGGP).- Trưa 24-9, trong lúc làm nhiệm vụ tại khu vực thử quần áo thời trang nữ, chị Nguyễn Thị Mai Hương, nhân viên Co.opMart Hậu Giang, quận 6, TPHCM đã nhặt được một ví đựng tiền, bên trong có 40 triệu đồng tiền mặt, 4 cây vàng SJC, tổng trị giá gần 200 triệu đồng và một số giấy tờ quan trọng khác.

Chị Mai Hương đã phối hợp tổ bảo vệ để tìm khách hàng đánh rơi ví. Khách hàng bị mất tài sản được xác định là chị Ung Thị Thu Ngân, đang mua sắm tại siêu thị, cư ngụ tại quận 6. Chị Ngân cho biết, đây là tài sản tích góp của gia đình và thật sự bị hoảng loạn khi phát hiện bị mất ví.


Nhận lại được tài sản lớn bị đánh rơi, chị Ngân xúc động và gửi lời cảm ơn chân thành đến chị Hương và tập thể Co.opMart Hậu Giang, đồng thời ngỏ ý hậu tạ nhưng chị Hương kiên quyết từ chối. Ban Giám đốc Co.opMart Hậu Giang đã khen thưởng đột xuất cho chị Mai Hương và biểu dương trước toàn đơn vị.

Đây không phải là lần đầu tiên nhân viên Co.opMart nhặt và trả lại tài sản có trị giá lớn cho khách hàng. Chỉ tính từ năm 2013 đến nay, nhân viên Co.opMart đã nhặt và hoàn trả tài sản đánh rơi của khách hàng trị giá gần 1 tỷ đồng.

Nguồn: Sài Gòn Giải Phóng Online.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét