CUNG CHÚC TÂN XUÂN BÍNH THÂN 2016

Mây bốn phương trời...

Sống trong đời sống cần có một tấm lòng. Chữ "Tâm" kia mới bằng ba chữ "Tài"...
blogTrangHa BÀI VIẾT MỚI NHẤT:

THÔNG BÁO THIỆN NGUYỆN TRUNG THU 2015

Tháng Tám, ví von tuổi thơ gắn liền chị Hằng - chú Cuội - cung trăng cùng những niềm vui bên chiếc đèn lồng giấy kiếng xanh - đỏ - tím - hồng, với mẩu bánh nhỏ chuyện trò một góc gia đình đầm ấm yêu thương. Và tuổi thơ thật hạnh phúc, chắp cánh cho những ước mơ bay cao, bay xa đến chân trời hiện thực.


Thế nhưng, không hẳn tuổi thơ nào cũng phẳng lặng, êm ả. Vẫn còn đó những tuổi thơ gắn liền với hai từ "bất hạnh": không gia đình, không bánh, không kẹo, không đèn lồng... mỗi tiết thu sang.

Để thiết thực sẻ chia những niềm vui cho các em thơ nhân dịp Trung thu 2015, nhóm thiện nguyện Tứ Ân Ca chúng mình sẽ tổ chức vui chơi và tặng cho các em những phần quà, mong sẻ chia những niềm vui, mong vơi đi những bất hạnh, tủi thân trong chính các em, từ đó lóe lên trong các em những hy vọng và niềm tin về con người, về cuộc sống xung quanh mình. Chương trình Trung thu cũng sẽ kết hợp tặng quà cho người nghèo tại địa phương, dựa trên nguồn Quỹ cũng như sự quyên góp của cả nhà hơn một tháng qua khi Tứ Ân Ca vận động nhân dịp Vu Lan.

* Cơ cấu phần quà tạm tính như sau:
- Quà cho người nghèo: Mì gói ( hay gạo ), dầu ăn, đường, nước tương... trị giá khoảng 200.000 đồng / phần.
- Quà cho trẻ em: Bánh kẹo, sữa, tập, lồng đèn... trị giá khoảng 100.000 đồng / phần.

* Thời gian và địa điểm:
- Thời gian: dự tính Thứ Năm 24.9.2015 ( 12 tháng Tám, ÂL )
- Địa điểm: dự tính Cái Mơn - Bến Tre

Trên tinh thần đó, nhóm bạn chúng mình mong được sự tiếp sức từ những tấm lòng nhân ái để Tết Trung Thu 2015 được trọn vẹn những yêu thương. Mọi chi tiết xin liên hệ Minh Thi hoặc Truong Quach qua số điện thoại hoặc Inbox trên Facebook hay truy cập vào trang blog http://thiennguyentuanca.blogspot.com.

Xin chân thành cảm ơn!

Tứ Ân Ca.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét