CUNG CHÚC TÂN XUÂN BÍNH THÂN 2016

Mây bốn phương trời...

Sống trong đời sống cần có một tấm lòng. Chữ "Tâm" kia mới bằng ba chữ "Tài"...
blogTrangHa BÀI VIẾT MỚI NHẤT:

THIỆN NGUYỆN 16.8.2015

Sáng Chủ Nhật 16.8, nhóm Tứ Ân Ca gồm các thành viên: chị Lan Trương, Thi Minh, Truong Quach, Thanhthanh Truongngoc, Nguyễn Hiếu, Huynh Thuy đã đến gặp gỡ cô Mai - nhân vật bài viết "Thương cảnh mẹ đạp xe 50 km đưa con đến trường, chăm con bại não" ( Nguồn: Báo Người lao động ) tại phòng trọ cô ở trên đường Nguyễn Thị Định, Quận 2.


Trò chuyện cùng cô, nhóm không khỏi xúc động về cảnh đời cơ cực mà cô phải trót nhận. Thêm vào đó, càng xót xa hơn là hình ảnh đứa bé lớn bị bại não, không nói cũng như không đi được. Bé đang tuổi phát triển trong khi tuổi già cô đang liền kề. Trên đoạn đường hơn 50km, chiếc xe đạp cũ kỹ duy nhất là bạn, là phương tiện kiếm sống của cả ba mẹ con.

Trao tặng cô phần quà, gồm bao thư 1,2 triệu và bánh, tập, mì gói, sữa tươi ( trị giá hơn 500 ngàn đồng ) là sự góp sức chung tay của cả nhà cùng lời động viên sức khỏe, chỉ mong vơi đi những nỗi khổ cực nơi cô, dù là một chút nhỏ nhoi. Cô cảm ơn cả nhà thật nhiều! Và Tứ Ân Ca cũng thế! Cảm ơn cả nhà đã "trợ duyên" một sớm Chủ Nhật vô cùng ý nghĩa. Kính chúc cả nhà an lạc, nhiều niềm vui.


Tứ Ân Ca.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét