CUNG CHÚC TÂN XUÂN BÍNH THÂN 2016

Mây bốn phương trời...

Sống trong đời sống cần có một tấm lòng. Chữ "Tâm" kia mới bằng ba chữ "Tài"...
blogTrangHa BÀI VIẾT MỚI NHẤT:

THƯ XUÂN TRI KỶ - ẤT MÙI 2015

Chào cả nhà!

Chỉ còn hơn một tuần nữa, một mùa xuân mới sẽ về trên Đất Mẹ yêu thương. Mùa xuân - mùa của vạn vật như bắt đầu một sức sống mới. Cành mai vàng trước ngõ hương thơm ngào ngạt bay. Mâm ngũ quả biểu tượng tốt lành, an khang thịnh vượng. Nồi thịt kho Má nấu hôm qua cùng với miếng kiệu, bánh chưng càng làm cho ngày Tết thêm đậm đà, quyến rũ. Những bao lì xì nho nhỏ, đỏ đỏ xinh xinh là lời chúc phúc của Ông Bà, Cha Mẹ, những người anh, người chị, những đứa con, những người thân thuộc dành trọn cho nhau.


Khí trời vào xuân rạo rực trong tim của mỗi người và nhịp tim của mỗi người đã hoà nhập với khí trời vào xuân. Lắng nghe phút giao thừa, chợt thấy mùa xuân về, cảm thấy nao nao, vui mừng pha lẫn một chút bồi hồi, lưu luyến. Xuân năm nay nhớ về xuân năm trước sao mà da diết, sao mà nhớ thương! Âm vang mùa xuân đã gieo vào lòng người những cảm xúc khó tả...

Thế nhưng, không phải ai cũng có được một mùa xuân tràn trề những niềm vui và hạnh phúc. Mẹ lưng còng với xấp vé số trên tay, mòn mỏi ngược xuôi trong phiên chợ tết, mong sao có đủ tiền mua cho con chiếc áo mới kịp đón xuân sang cùng chiếc kẹo, miếng bánh. Chị công nhân tất bật cùng công việc, chỉ mong sao có chút tiền gửi về quê để cả nhà có được niềm vui, tạm khái niệm là "đón tết"... Và khái quát chung, là những mảnh đời nghèo khó, kém may mắn.

Trên cả những vui buồn, Tứ Ân Ca hạnh phúc khi cả nhà đã cùng đồng cảm, cùng chung tay và cùng sẻ chia, gieo những niềm vui bằng sự quyên góp quý báu để có được những món quà trao tặng cho những mảnh đời kém may mắn, những thân phận nghèo trong cõi nhân sinh. Nắng sớm Củ Chi lung linh cành mai sớm, đêm về quận 6 tô điểm nụ cười xuân...

"A Di Đà Phật" - Một người dì ở trọ thành phố, bán vé số dạo vui mừng reo lên khi nhận món quà xuân! Tứ Ân Ca hiểu, trân trọng, đơn giản vì đó là niềm vui của dì khi nhận ra vẫn còn đó những tấm lòng bác ái. Và tấm lòng đó chính là của cả nhà, của những anh chị, bạn bè mà Tứ Ân Ca may mắn có duyên gặp gỡ! Tứ Ân Ca cảm ơn cả nhà thật nhiều!

Một mùa xuân mới lại về, Tứ Ân Ca kính chúc cả nhà an lạc, thắm tươi mạch sống, tràn trề hạnh phúc giữa nụ cười của Đức Thế Tôn.

Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật.

Tứ Ân Ca.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét