CUNG CHÚC TÂN XUÂN BÍNH THÂN 2016

Mây bốn phương trời...

Sống trong đời sống cần có một tấm lòng. Chữ "Tâm" kia mới bằng ba chữ "Tài"...
blogTrangHa BÀI VIẾT MỚI NHẤT:

THIỆN NGUYỆN 11.07.2015

Chiều, Tứ Ân Ca gồm các thành viên: chị Lan Trương, chị Châu Nguyễn, chị Thu Thuy Nguyen, Thi Minh, Tram Nguyen, Tuấn đã đến thăm hỏi và trao tặng bà cụ bán rau những phần quà ( mì gói, chà bông, bánh, bao thư 1 triệu đồng ). 


Gian hàng rau cũng chính là nơi cư ngụ của bà trong suốt mấy mươi năm nay tại vỉa hè trước số nhà 19 Nguyễn Huy Tự Q.1. Đến nơi, mọi người trông bà rồi cảm thấy xót trong lòng rất nhiều! Có lẽ do sự đơn độc "thân cò", tuổi già mà không may số kiếp bà phải "đón nhận". Chợt nhớ câu ca: "Đàn ông đi biển có đôi, thân má giữa biển mồ côi một mình!" mà dạ nao nao. Chồng con lần lượt bỏ bà ra đi, một thân lủi thủi, niềm vui sót lại của bà là những chú chó, chú mèo cứ bám lấy bà để bà không nỡ bỏ chúng, cứ mãi ôm ắp chúng bên mình như những đứa con.

 

Đến nơi, Tứ Ân Ca chứng kiến có nhiều tốp bạn trẻ cũng đến thăm và tặng quà cho bà. Chợt xót, chợt buồn nhưng lại chợt vui! Cầu mong cho bà luôn khỏe mạnh, vui những niềm vui chợt đến giữa đời thường. A Di Đà Phật - Nơi "gieo duyên" một chiều Sài Gòn gió nhẹ mang yêu thương.

Tứ Ân Ca.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét