CUNG CHÚC TÂN XUÂN BÍNH THÂN 2016

Mây bốn phương trời...

Sống trong đời sống cần có một tấm lòng. Chữ "Tâm" kia mới bằng ba chữ "Tài"...
blogTrangHa BÀI VIẾT MỚI NHẤT:

THÔNG BÁO CHƯƠNG TRÌNH "ĐÊM XÔI" 20.12.2014

Bong bong... bing bong...

Đâu đó tiếng chuông thoang thoảng, một mùa Giáng sinh lại về gói gọn những niềm vui, dâng tràn bao xúc cảm. Người người tay trong tay bên Thánh đường, họp mặt cùng nhau cất cao câu hát cho một "đêm Thánh vô cùng"...



Và, len lỏi giữa dòng người, vẫn còn đó bao mảnh đời bất hạnh: một gánh hàng đêm trên thân cò mưu sinh lặng lẽ, em bé đánh giày nhem nhuốt bụi đường xa, hay những "vé số đêm" rong ruổi trên những nẻo đường... không niềm vui, co ro giữa cơn gió se lạnh, màn đêm là nhà, thiên hạ là người thân.

Một chút cảm thông quyện cùng những tấm lòng cùng nhau sẻ chia men cay, mật đắng đi cùng hơi thở cuộc sống, nhóm Tứ Ân Ca sẽ tổ chức đêm thiện nguyện với tên gọi "Đêm xôi" mong vơi đi những mưu sinh vất vả của một bộ phận cảnh đời, san sẻ những tin yêu, niềm tin cho một cuộc sống nhân ái .

- Hình thức: trao tặng 100 phần xôi
- Đối tượng: những người mưu sinh hè phố
- Thời gian: 19 giờ - Thứ Bảy, 20.12.2014
- Địa điểm: khu vực gần bệnh viện Nhi Đồng 1

Đây là chương trình thiện nguyện cuối của năm 2014, vì thế Tứ Ân Ca mong cả nhà sắp xếp để cùng tham gia chương trình ý nghĩa này. Và đây cũng là chương trình Tứ Ân Ca kính mừng Thánh đản Đức Tây Phương Cực Lạc Thế Giới Đại Từ Đại Bi Tiếp Dẫn Đạo Sư A Di Đà Phật. Sau chương trình này, Tứ Ân Ca sẽ tổ chức phát tặng quà Tết cho bà con nghèo vào giữa tháng 01.2015, địa điểm cụ thể Tứ Ân Ca sẽ thông báo sau.


Tứ Ân Ca trân trọng thông báo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét